Danh mục

Lựa chọn đèn nhà xưởng - Chìa khóa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Lựa chọn đèn nhà xưởng không chỉ đơn thuần là mẫu mã đẹp, giá rẻ mà còn phải xem xét các yếu tố như công suất, khả năng tiết kiệm điện, tuổi thọ và tính kinh tế...

Đối với lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thì lợi nhuận và chi phí là các vấn đề nan giải và là yếu tố chính quyết định sự thành công của kinh doanh. Do đó, khi điều hành một nhà xưởng, chúng ta cần phải tính toán từng chi tiết nhỏ để có thể tiết kiệm nhất đồng thời đảm bảo mọi việc vẫn hoạt động ổn định và không làm ảnh hưởng đến năng suất cũng như tiến độ. Thế nên, có rất nhiều chủ doanh nghiệp đã lựa chọn đèn nhà xưởng tiết kiệm điện bằng công nghệ led nhằm đạt được những lợi ích của nó mang lại.

Đặc điểm nổi bật của đèn led nhà xưởng

 

lựa chọn đèn nhà xưởng

Đèn led kể từ khi được vận dụng vào chiếu sáng cho nhà xưởng thì nó đã nhận được không ít những lời khen, những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Để đạt được điều đó, có lẽ đèn led nhờ vào những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Đèn led có thể sáng ngay lập tức sau khi công tắc được bật mà không hề có tình trạng chớp nháy như những loại đèn khác, không làm mỏi mắt và không làm ảnh hưởng thị giác của chúng ta.
  • Đèn nhà xưởng tiết kiệm điện công nghệ led còn có thiết kế khá bắt mắt, kết cấu chắc chắn, có thể chống rung, chống va đập khá tốt. Nhờ vào đặc điểm này mà đèn led thích hợp được sử dụng trong môi trường nhà xưởng, nhà máy sản xuất.
  • Đèn led rất dễ lắp đặt, thuận tiện cho việc sửa chữa hoặc thay thế sau này.
  • Đèn led không làm chói mắt khi nhìn vào, rất an toàn cho mắt người sử dụng.

Tiết kiệm chi phí cho nhà xưởng bằng đèn led

 

đèn nhà xưởng tiết kiệm điện

Việc lựa chọn đèn nhà xưởng bằng công nghệ led là một sự lựa chọn chính xác nhất cho các doanh nghiệp hiện nay bởi đèn led được sản xuất cùng với những công nghệ tiên tiến nhất, nên chúng sở hữu nhiều tính năng ưu Việt, ưu điểm vượt trội hơn bất kỳ một loại đèn nào khác.

Điều đáng nói nhất là đèn led có khả năng tiết kiệm điện đến 70% so với những loại đèn khác nhưng ánh sáng vẫn đảm bảo có thể cung cấp một cách tốt nhất cho không gian nhà xưởng.

Trong cùng một không gian nhà xưởng, bằng việc thiết kế đèn nhà xưởng tiết kiệm điện với công nghệ led thì số lượng đèn led cần lắp đặt sẽ ít hơn số lượng những loại đèn khác do ánh sáng đèn led khá tốt, nếu bố trí với khoảng cách hợp lý sẽ mang đến một không gian tuyệt vời, đảm bảo mọi công việc được diễn ra một cách suôn sẻ.

Nhờ vào đó, lựa chọn đèn nhà xưởng công nghệ led vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lắp đặt, vừa tiết kiệm được chi phí điện năng nên có thể tăng cao năng suất, lợi nhuận và phát triển kinh doanh.

>>> Xem thêm về đèn nhà xưởng công nghiệp tại: http://ledsaigon.net/danh-muc/den-cho-nha-may-cong-xuong-63.html

Những loại đèn led nào thường được sử dụng cho nhà xưởng

 

đèn nhà xưởng chất lượng

Đèn led được thiết kế và sản xuất rất đa dạng mẫu mã, mỗi loại có các tính năng và công dụng riêng, được áp dụng cho từng không gian riêng biệt. Nhưng đối với không gian nhà xưởng, một công gian rộng lớn và có mật độ công việc khá cao thì chúng ta nên sử dụng đèn led pha (thích hợp được sử dụng ngoài trời, phục vụ các công việc khuân vác, vận chuyển hàng hóa, v.v…), đèn led highbay, đèn led tuýp, đèn led búp có chụp đèn, v.v…

Với những ưu điểm cũng như tính năng ưu Việt mà đèn led mang lại chắc chắn chúng sẽ làm bạn hài lòng và việc lựa chọn đèn nhà xưởng công nghệ led chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm!

Hỗ trợ trực tuyến