Danh mục

Đèn led nhà xưởng – Ông vua đèn nhà xưởng tiết kiệm điện giá rẻ

Lý giải chính xác nguyên nhân đèn led trở thành ông vua đèn nhà xưởng tiết kiệm điện, giá rẻ mà bạn nên tìm hiểu trước khi lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng

 ĐÈN NHÀ XƯỞNG TIẾT KIỆM ĐIỆN

den led highbay 120w tiet kiem dien

Đèn led highbay 120w

den led highbay 150w tiet kiem dien

Đèn led highbay 150w

den led pha chieu sang nha xuong 200w

Đèn led pha chiếu sáng nhà xưởng 200w

den led nha xuong 100w

Đèn led nhà xưởng 100w

den led nha xuong 50w

Đèn led nhà xưởng 50w

den led nha xuong 30w

Đèn led nhà xưởng 30w

 

Đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện, đèn led nhà xưởng giá rẻ gần như là câu cửa miệng cho những người trong lĩnh vực chiếu sáng nói chung và trong hệ thống chiếu sáng nhà xưởng nói riêng. Tuy nhiên, để lý giải cho vấn đề đó dường như không phải ai cũng biết và không phải ai cũng nắm rõ. Vậy nguyên nhân để led trở thành ông vua tiết kiệm điện, giá rẻ trong thiết kế chiếu sáng nhà xưởng là đâu? Cùng nhau tìm hiểu nhé

Thứ nhất, đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện do cấu tạo đặc biệt của nó

cau tao den led nha xuong tiet kiem dien

  • Chip LED hay vi mạch: đây là bộ phận có khả năng phát quang và dẫn điện 1 chiều.
  • Giá đỡ: bao gồm đế lót và đế tản nhiệt. Đây là bộ phận có khả năng tản nhiệt, góp phần rất quan trọng trong việc chiếu sáng và tăng tuổi thọ cho đèn.
  • Dây dẫn trong đèn led: bộ phận có công dụng dẫn điện.
  • Lớp vỏ: trong suốt cho phép ánh sáng xuyên qua được: có tác dụng bảo vệ các bộ phận bên trong

Thứ hai, đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện vì nguyên lý hoạt động của nó

 

nguyen ly hoat dong den led nha xuong tiet kiem dien

Led nhà xưởng gồm khối bán dẫn loại n ghép với một khối bán dãn loại p. Trong đó, có một khối bán dẫn mang các lỗ trống mang điện tích dương và một khối bán dẫn có các phần tử mang điện tích âm. Khi có điều kiện tác động, chúng kết hợp với nhau và tạo ra các electron giải phóng năng lượng dưới dạng lượng tử ánh sáng.

Không giống như những loại đèn thắp sáng khác, đèn led cho nhà xưởng tiết kiệm điện chỉ sử dụng nguồn điện một chiều với hiệu điện thế nhỏ  mà không sử dụng nguồn điện xoay chiều 220V nên cấu tạo của đèn led thường có bộ điều khiển và bộ lọc đi kèm.

Các loại đèn sợi đốt khi có dòng điện chạy qua đuôi đèn  và đến dây tóc thì dây tóc nóng lên dẫn đến phát sáng. Trong đó, 10% năng lượng được chuyển hóa thành quang năng, tức ánh sáng, còn lại 90% năng lượng còn lại được chuyển thành nhiệt năng và tỏa ra môi trường bên ngoài. Điều này đồng nghĩa chúng ta tiêu hao đến 90% điện năng vô ích.

Trong khi đó, năng lượng của đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện hầu như được chuyển hóa thành ánh sáng, một phần rất ít biến thành năng lượng đi ra ngoài. Trung bình đèn led nhà xưởng tiết kiệm 75% điện năng so với các loại đèn thông thường khác. Điển hình như đèn led high bay 150W có thể thay thế được đèn metal halide 250w.

>>> Xem thêm về các sản phẩm đèn led nhà xưởng http://ledsaigon.net/danh-muc/den-cho-nha-may-cong-xuong-63.html

Thứ ba, đèn nhà xưởng tiết kiệm điện, tuổi thọ cao đã trở thành đèn led nhà xưởng giá rẻ

 

den nha xuong tiet kiem dien gia re

Nếu nói chính xác thì giá đèn led cao hơn các loại đèn thông thường khác. Tuy nhiên, nó vẫn được xem là đèn led nhà xưởng giá rẻ bởi khả năng tiết kiệm điện và tuổi thọ cao.

Ta thử tính toán xem nhé. Một đèn led highbay 150w có thể thay thế đèn metal 250w, tức tiết kiệm được 100w/h . Nếu một ngày xưởng bạn làm việc trung bình 8h (thông thường sẽ nhiều hơn thế) thì một ngày sẽ tiết kiệm được 800w/h, 1 năm tiết kiệm được 292kw. Con số này sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi số đèn nhà xưởng bạn không dừng lại ở con số 1. Thật kinh ngạc phải không nào.

Không những vậy, đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện giá rẻ còn bởi tuổi thọ của nó.  Bốn năm thấp sáng (tương đương khoảng 35.000h) và có thể lên đến 50.000h (nếu được sử dụng, bảo quản tốt) chính là tuổi thọ của đèn. Điều này có thể cho ta thấy rằng chi phí lắp đặt, sửa chữa, thay thế sẽ được tiết kiệm rất lớn  khi sử dụng đèn này.

Không những vậy, đèn led còn có khả năng chiếu sáng siêu sáng nên bạn hoàn toàn yên tâm cho năng suất làm việc của nhân viên nói riêng và nhà xưởng bạn nói chung. Đặc biết, công việc sẽ không bị gián đoạn do các nguyên nhân, sự cố hư hỏng thường gặp đối với các đèn thông thường khác.

Thứ tư, đèn led nhà xưởng giá rẻ còn có những ưu điểm nổi trội khác

 

Ngoài đặc tính tiết kiệm điện, giá rẻ, đèn led nhà xưởng còn có nhiều đặc tính vượt trội khác mà nhiều loại đèn trước đây không có được. Chính vì những lẽ đó mà đèn led chiếu sáng nhà xưởng không chỉ là ông vua tiết kiệm điện, giá rẻ mà còn là ông vua của hệ thống đèn nhà xưởng:

  • Ánh sáng đèn đều màu và không có hiện tượng chớp mắt, nhấp nháy nên hoàn toàn không gây hại cho mắt. Bạn có thể bảo vệ đôi mắt cho chính bản thân, gia đình, và công nhân viên của bạn nhằm tạo sự an tâm cũng như tăng năng suất lao động thông qua chiến dịch dùng đèn led cho nhà xưởng.
  • Thân thiện với môi trường: Không phát ra tia bức xạ nhiệt, không tỏa ra CO2 cũng như không tỏa nhiệt hay gây ra tiếng ồn. Đây được xem là một phát minh hữu ích vì một môi trường trong sạch.

đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng

  • Khi điện áp bị sụt giảm thì khả năng chiếu sáng vẫn không bị sụt giảm do đèn led cho nhà xưởng hoạt động trong dải điện áp rất rộng, từ 85V đến 265V.
  • Khi bị mất điện, đèn led cho nhà xưởng khỏi động lại rất nhanh. Trong vòng 1s đèn của bạn có thể hoạt động lại bình thường như không có hiện tượng mất điện.
  • Khó vỡ, an toàn và đặt biệt khi gặp sự cố bạn muốn lắp đặt bay thay thế thì cũng rất dễ dàng.

Như vây, ta có thể khẳng định rằng đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện, giá rẻ là ông vua của thiết kế chiếu sáng hệ thống đèn nhà xưởng  mà chúng ta không thể nào phủ nhận. Ngay hôm nay hãy sở hữu sản phẩm đèn này để tiếp nhận sự tiện lợi, hiện đại của công nghệ này!

Hỗ trợ trực tuyến