Danh mục

Những ưu điểm vượt trội của đèn led so với đèn cao áp Metal Halide

Sử dụng đèn nhà xưởng tiết kiệm điện bằng công nghệ led thân thiện, bảo vệ sức khỏe của mọi người và đặc biệt là khả năng chiếu sáng siêu sáng, tiết kiệm điện

Trong nhiều năm trở lại đây, công nghệ đèn led siêu sáng dường như đã lấn át tất cả các loại đèn thông thường khác, và đèn led có thể xem như đã thay thế hoàn toàn vị trí các loại đèn khác trong lòng người sử dụng bởi ánh sáng đèn led tốt hơn hẳn và nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Lý do chúng ta nên sử dụng đèn led nhà xưởng ngày nay

Hiện nay, không quá khó để chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh của những bóng đèn led khắp trong đời sống, từ nhà ở, phòng làm việc, phòng học, quán ăn, quán cà phê cho đến ngoài đường phố, công nghệ đèn led được ứng dụng khá rộng rãi. Nguyên nhân gì khiến cho đèn led được mọi người ưa chuộng đến vậy?!

Đèn led siêu sáng phát sáng dựa trên các diode phát quang cùng với các vật bán dẫn, do đó ánh sáng rất tốt và hoàn hảo hơn bất cứ loại đèn nào ra đời trước đó. Hơn nữa, đèn led chiếu sáng bằng công nghệ nano và các vật liệu bán dẫn, không có dây tóc do đó đèn led rất bền vững, không dễ bị hư hỏng như các loại đèn dây tóc, đèn sợi đốt thông thường khác. Ở các loại đèn sợi đốt, chỉ cần những va chạm nhẹ cũng có thể làm cho chúng bị đứt dây tóc, cháy nổ nhưng với đèn led thì không!

lý do sử dụng đèn led nhà xưởng hiện nay

Đèn led được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại và tiên tiến, do đó chúng sở hữu nhiều công dụng cũng như những công nghệ mới nhất, ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại đèn truyền thống. Chính vì vậy mà ngày nay, từ các công trình kiến trúc cho đến nhà ở thì mọi người đều lựa chọn đèn led siêu sáng.

Ưu điểm vượt bậc của đèn led so với đèn cao áp Metal Halide

 

Như đã nói ở trên, đèn led sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đèn led thích hợp được sử dụng mọi nơi, đặc biệt hiện nay các doanh nghiệp rất ưa chuộng thiết kế hệ thống chiếu sáng bằng đèn led cho nhà xưởng, bởi chúng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều.

Nhà xưởng, xí nghiệp luôn là khu vực khá rộng rãi, không gian to lớn, nhu cầu cung cấp ánh sáng càng cao, do đó thiết kế đèn led siêu sáng cho nhà xưởng là điều cần thiết nhất. Vì sao chúng tôi nói như vậy?! Nguyên nhân chính là do đèn led có ánh sáng tốt, luôn đảm bảo nhà xưởng được cung cấp đầy đủ ánh sáng, diện tích tỏa sáng rộng và đặc biệt là đèn led hoạt động tiết kiệm từ 60% - 80% điện năng so với đèn cao áp và các loại đèn thông thường khác.

ưu điểm đèn nhà xưởng led

Đèn cao áp Metal Halide hoàn toàn có thể cung cấp ánh sáng tốt cho không gian của bạn, nhưng lượng điện năng mà chúng tiêu hao đạt mức khổng lồ. Thay vào đó là việc sử dụng đèn nhà xưởng tiết kiệm điện bằng công nghệ chiếu sáng led sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được hơn rất nhiều.

Đèn led có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu hơn đèn cao áp Metal Halide. Đèn led có thể hoạt động nhiều giờ liền nhưng vẫn đảm bảo được chất lương ánh sáng tốt cũng như độ bền của đèn.

Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động thì đèn led có lượng nhiệt tỏa ra ít hơn nhiều so với đèn cao áp Metal Halide, thậm chí là không đáng kể. Do đó, sử dụng đèn nhà xưởng tiết kiệm điện bằng công nghệ led rất thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Hỗ trợ trực tuyến