Danh mục

Tư vấn cách chọn mua đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện, giá rẻ

Hiện nay đèn nhà xưởng giá rẻ sử dụng công nghệ led có chất lượng kém, xuất xứ không rõ ràng được bày bán khá nhiều trên thị trường nên phải chú ý khi lựa chọn

Ánh sáng từ đèn led được đưa vào sử dụng đã đánh dấu được bước ngoặc thành công lớn trong lĩnh vực chiếu sáng của nhân loại. So với những loại ánh sáng cũ thì ánh sáng từ đèn led tốt hơn rất nhiều lần mà còn mang lại nhiều lợi ích sử dụng hơn. Hiện nay, không chỉ những lĩnh vực đời sống mà ngay trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, nông nghiệp cũng được áp dụng đèn led để làm thiết bị chiếu sáng chính.

tu van chon den nha xuong tiet kiem dien

Vậy làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn chính xác loại đèn nhà xưởng tiết kiệm điện, giá rẻ phù hợp nhất!

Vì sao chúng ta nên sử dụng đèn led cho nhà xưởng?

 

Nhà xưởng hay nhà máy sản xuất là nơi có không gian to lớn, diện tích rộng nên lượng ánh sáng tự nhiên sẽ bị thu hẹp, lúc này chúng ta cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các loại ánh sáng từ đèn, ánh sáng nhân tạo. Nhưng nếu đèn nhà xưởng giá rẻ như các loại đèn cao áp, đèn huỳnh quang, compact thì lại không phù hợp với điều kiện chiếu sáng trong nhà xưởng bởi cường độ chiếu sáng của những loại đèn truyền thống này rất kém mà lại tiêu hao nhiều điện nay, kéo theo hiệu quả kinh doanh giảm sút, không có lợi cho doanh nghiệp.

vi sao nen su dung den led nha xuong

Chính vì vậy mà đèn nhà xưởng tiết kiệm điện sử dụng công nghệ led chính là phương pháp chiếu sáng tối ưu nhất dành cho nhà xưởng và cũng là phương pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp.

Cách chọn mua đèn nhà xưởng công nghệ led đúng chất lượng, tiết kiệm điện

 

Hiện nay đèn nhà xưởng giá rẻ sử dụng công nghệ led có chất lượng kém, hàng nhái, xuất xứ không rõ ràng được bày bán khá nhiều trên thị trường, do đó người dùng cần thận trọng và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua để không mua nhầm hàng nhái.

Thông thường, khi lựa chọn mua đèn led nhà xưởng thì người ta thường chú ý đến chip led, bộ tản nhiệt, bộ nguồn của đèn led là chính. Bởi các bộ phận này là yếu tố quyết định độ bền cũng như giá cả của đèn led. Và đó cũng chính là các tiêu chí mà dựa vào đó chúng ta có thể lựa chọn được loại đèn nhà xưởng tiết kiệm điện chất lượng cao.

Chip led là bộ phận chuyển đổi điện năng thành quang năng, là bộ phận quyết định khả năng chiếu sáng của đèn led, ánh sáng phát ra có tốt hay không đều bị ảnh hưởng bởi chất lượng chip led. Chip led được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng thường có đặc điểm là có quang thông cao mà lượng nhiệt sinh ra rất ít. Do đó khi lựa chọn đèn nhà xưởng tiết kiệm điện chúng ta nên chú ý đến chip led.ại

>>> Xem thêm về ông vua đèn led giá rẻ tại: http://ledsaigon.net/tin-tuc/den-led-nha-xuong-ong-vua-den-nha-xuong-tiet-kiem-dien-gia-re-20.html

cach chon den led nha xuong gia re

Bộ nguồn cũng có vai trò quan trọng không kém chip led khi nhiệm vụ của nó chính là chuyển điện áp AC thành DC và cung cấp cho chip led hoạt động. Một bộ nguồn có chất lượng tốt thường được cấu thành từ những chất liệu tốt, xuất xứ từ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản, bộ nguồn thường kết hợp với các mạch bảo vệ, các bộ lọc để hiệu quả làm việc được tốt hơn.

Bộ phần tản nhiệt giúp cho đèn không bị nóng, từ đó tuổi thọ của đèn sẽ tăng cao, quá trình hoạt động được ổn định và tốt hơn nếu đèn nhà xưởng giá rẻ được trang bị bộ phận tản nhiệt. Đèn led sẽ có tuổi thọ tỉ lệ nghịch với nhiệt độ hoạt động của chính nó, do đó nhiệt độ càng cao sẽ càng làm tuổi thọ đèn giảm sút, nên để mua được một loại đèn led chất lượng, bạn nên mua những loại đèn có bộ phận tản nhiệt tốt nhé!

Hỗ trợ trực tuyến