Danh mục

Tại sao góc chiếu lại quan trọng trong chiếu sáng sân bóng cỏ nhân tạo ?

Lưu ý về góc chiếu trong chiếu sáng thể thao

    Như chúng tôi đã đề cập đến vấn đề khi chọn đèn chiếu sáng cho sân bóng cỏ nhân tạo mini, các chủ sân thường chưa có khái niệm về chiếu sáng thể thao, cho nên những sản phẩm họ chọn thường là các loại đèn led ngoài trời dân dụng được bán bởi các công ty thiết bị điện hoặc là do bên thi công sân giới thiệu.

    Do chỉ là các loại đèn led dân dụng với mục đích sử dụng ngoài trời, nên cấu tạo của chúng cũng chỉ để đáp ứng như cầu đó. Tức là sáng được ở ngoài trời và chịu được mưa. Như vậy thì góc chiếu của những sản phẩm này thường là những góc chiếu rộng với khoảng cách chiếu sáng ngắn. Do đó khi gắn những loại đèn này vào sân bóng cỏ nhân tạo, để đạt được 1 độ chiếu sáng chuẩn ( ở đây tôi xem là mức class 3) chúng ta thường phải tốn nhiều đèn hơn, đồng nghĩa với việc trả nhiều tiền điện hơn.

    Ngoài ra, đối với các sân có diện tích lớn hơn như sân 7 và sân 11 người, việc dùng những loại đèn này để chiếu sáng những điểm xa ở sân là bất khả thi. Thông thường đèn dân dụng ngoài trời chỉ có thể chiếu xa hiệu quả ở mức 10m theo trục y và 6m theo trục x.

    Mẹo : hãy hỏi người bán về góc chiếu, và tại sao lại chọn góc chiếu này cho thiết kế sân bóng của mình, bạn sẽ biết được người bán đó có thật sự am hiểu về chiếu sáng thể thao, hay cụ thể ở đây là chiếu sáng cho sân bóng mini cỏ nhân tạo của mình hay không.

    Với sản phẩm prolux, chúng tôi có đa dạng các góc chiếu được thiết kế đặc thù cho chiếu sáng thể thao, hơn nữa cộng với việc đã được thiết kế trước trên phần mềm nên cho dù diện tích sân bóng, số cột được bố trí là bao nhiêu, thì chúng ta cũng đã có thể biết trước được kết quả chiếu sáng chứ không làm theo kiểu thầy bói xem voi.

Hỗ trợ trực tuyến