Danh mục

Cách phân biệt đèn Highbay thật và đèn highbay giả

Những thông tin trong bài viết có thể giúp khách hàng hiểu được sâu hơn về các loại đèn led highbay cũng như lý do vì sao giá đèn này nhiều nơi lại rẻ đến vậy

Ngày nay, việc sử dụng đèn led highbay cho nhà xưởng đang trở thành một xu hướng mới đối với các doanh nghiệp, chính vì vậy mà các cửa hàng cung cấp đèn led mọc lên như nấm nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cao. Thậm chí, các loại đèn led còn được bày bán trên các chợ trôi nổi với mức giá thấp lè tè.

Nhưng chất lượng đèn led ở đâu mới thật sự tốt nhất?

Lý do mà các loại đèn led highbay ở chợ trôi nổi có mức giá thấp lè tè

 

Như các bạn đã biết, trên thị trường kinh doanh luôn có một quy luật đó chính là “giá tiền đi đôi với chất lượng” hoặc “tiền nào của nấy”. Điều đó có nghĩa là khi một sản phẩm nào đó có mức giá quá thấp so với quy định thì chúng ta cần phải đặt “dấu chấm hỏi” về chất lượng của sản phẩm đó.

đèn led highbay

Trên thị trường hiện nay, chúng ta không thể kiểm soát được hết tất cả các cửa hàng, gian hàng bán đèn led high bay trên các chợ trôi nổi và cũng không biết được chính xác rằng nơi nào bán hàng thật và nơi nào bán hàng giả. Vì vậy, tình trạng mà mọi người thường hay gặp phẩi đó là phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để đầu tư một hệ thống chiếu sáng mà lại thu về một mớ đèn led kém chất lượng.

Bằng việc cung cấp các loại đèn led highbay với chất lượng thấp, có xuất xứ không rõ ràng và đương nhiên là mức giá vốn mua vào của các loại đèn này rất rẻ. Do đó các cửa hàng, gian hàng trên chợ trôi nổi bán lại với mức giá cực thấp nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Chính vì vậy mà khi mua đèn led thì khách hàng cần phải tìm mua ở những cửa hàng, đại lý uy tín và có lịch sử kinh doanh rõ ràng nhằm tránh trường hợp mua nhầm hàng đểu.

>>> Xem thêm về các loại đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện tại: http://ledsaigon.net/tin-tuc/giai-phap-chieu-sang-cho-nha-xuong-nho-den-nha-xuong-tiet-kiem-dien-16.html

Cách nhận biết đèn led highbay thật và đèn giả

 

Cách nhận biết đèn led high bay thật hay giả sẽ là một bí quyết quan trọng giúp cho khách hàng có thể tránh được tình trạng mua nhầm hàng nhái trên thị trường.

đèn led highbay chất lượng

Trước khi mua một loại đèn led nào đó, khách hàng cần phải quan tâm đến chip led của loại đèn đó. Chip led là một bộ phận quan trọng trong đèn led, nó quyết định chất lượng chiếu sáng, tuổi thọ và mức giá của loại đèn đó. Nếu chip led được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng như Cree, Nichia, Samsung, v.v… thì chất lượng sẽ cao hơn rất nhiều.

Bộ tản nhiệt của đèn led highbay cũng là một bộ phận quyết định chất lượng và giá thành của sản phẩm. Tuổi thọ của đèn led cao hay thấp cũng tùy thuộc vào bộ phận tản nhiệt hoạt động có tốt hay không. Bởi bộ phận nay giúp cho chip led có thể hoạt động được trong một mức nhiệt độ an toàn. Để đèn led có mức giá thấp hơn, nhiều nhà sản xuất hiện nay đã cắt xén bớt đi bộ phận tản nhiệt làm cho chất lượng đèn giảm mạnh.

đèn led highbay chất lượng cao

Bên cạnh đó, khách hàng cũng đừng quên kiểm tra bộ nguồn của đèn led. Đây là một bộ phận có nhiệm vụ chuyển đổi nguồn điện xoay chiều 220V thành dòng điện một chiều có điện áp phù hợp với chip led.

Ngoải việc kiểm tra các bộ phận chính của đèn led highbay vừa nêu trên, khách hàng cũng cần kiểm tra các thông số kỹ thuật của đèn như hiệu suất chiếu sáng, quang thông, dãy điện áp, công suất, chỉ số hoàn màu, v.v.... Tìm hiểu và xem qua về thông số kỹ thuật sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm và biết được sản phẩm sẽ hoạt động như thế nào mới phù hợp nhất.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết có thể giúp khách hàng hiểu được sâu hơn về các loại đèn led highbay hiện nay.

Hỗ trợ trực tuyến