Danh mục

Những ưu điểm vượt trội của đèn led nhà xưởng mà bạn nên biết

Đèn led nhà xưởng là một trong các loại đèn được dùng phổ biến trong không gian rộng với các ưu điểm như đèn led nhà xưởng siêu sáng, tiết kiệm điện, giá rẻ...

Công nghệ đèn led ra đời đã đánh dấu được một bước tiến mới cho nhân loại. Đèn led đã mang đến cho cuộc sống của chúng ta nhiều sự thay đổi đáng kể do chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội. Đèn led nhà xưởng cũng là một trong số các loại đèn led được sử dụng khá phổ biến cho những không gian rộng rãi với các ưu điểm vượt trội như đèn led siêu sáng, đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện, giá rẻ, v.v...

 

den led nha xuong

 

Khái niệm về đèn led nhà xưởng

Như cái tên của mình thì đèn led nhà xưởng là một loại đèn led được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy, v.v… Đèn led nhà xưởng sử dụng chip LED, khi có dòng điện đi qua và tác động lên nó sẽ phát sáng. Các loại đèn led nhà xưởng hiện nay được áp dụng công nghệ chiếu sáng bằng hai điện cực cùng với sự hỗ trợ của các vật liệu bán dẫn.

Những ưu điểm vượt trội của đèn led nhà xưởng

 Đèn led siêu sáng

  

den led nha xuong sieu sang

 

Đèn led nhà xưởng cung cấp ánh sáng cực kỳ tốt, chúng cung cấp cho không gian nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp của bạn lượng ánh sáng hoàn hảo. Được sản xuất cùng những công nghệ kỹ thuật hiện đại bậc nhất hiện nay nên các loại đèn led nhà xưởng có thể cung cấp ánh sáng cho bạn tốt hơn hẳn các loại bóng cao áp khác.

Do có khả năng chiếu sáng tốt, nên các loại đèn led siêu sáng thích hợp được sử dụng ở những nơi có không gian to lớn, nhưng chú ý là bạn nên thiết kế số lượng đèn phù hợp với không gian đồng thời đặt vị trí của chúng thích hợp để đèn led có thể cung cấp ánh sáng một cách tốt nhất.

Đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện năng vượt trội

  

den led nha xuong tiet kiem dien

 

Thông thường những không gian to lớn như các nhà xưởng, xí nghiệp và nhà máy thường phải sử dụng số lượng đèn rất nhiều nên lượng điện năng tiêu hao rất cao. Nhưng hiện nay đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện có thể giúp các nhà xưởng giải quyết được vấn đề đó.

Do đèn led nhà xưởng cung cấp ánh sáng cực tốt nên số lượng đèn cần sử dụng sẽ giảm bớt đi so với việc sử dụng đèn thông thường cho cùng một không gian.

Bên cạnh đó, đèn LED nhà xưởng còn hiệu quả hơn đèn điện thông thường nhiều vì phần lớn năng lượng do các điện tử tiếp xúc với nhau và tạo ra ánh sáng trong khi chỉ có 10% năng lượng dành cho đèn điện thông thường chuyển thành ánh sáng, còn lại 90% năng lượng chuyển thành nhiệt.

So với đèn metal halid, đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Cụ thể, đèn metal halid cho ánh sáng khoảng 70lumen/watt, tức với 1 bộ đèn thông thường mà các nhà xưởng hay sử dụng là 250w sẽ cho ra 1 cường độ ánh sáng là 17.500 lumen. Còn đối với ánh sáng đèn led nhà xưởng sẽ cho 1 công suất là 100 lumen/watt, nghĩa là với bộ đèn 150w, sẽ phát ra 1 cường độ sáng là 15.000 lumnen, tương đương với bộ đèn 250w metal ). Như vậy nếu thay thế sẽ tiết kiệm được 100w điện 1 giờ.

Có thể nói, đèn nhà xưởng tiết kiệm điện năng tối đa, tiết kiệm được một khoản chi phí hằng tháng so với việc sử dụng bóng đèn thông thường với mực độ điện năng tiêu thụ khổng lồ.

Đèn led nhà xưởng giá rẻ và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng

 

den led nha xuong gia re

 

Hiện nay, việc sử dụng đèn led đang trở thành một xu hướng và đèn led nhà xưởng hầu như đang dần thay thế vị trí cho các bòng huỳnh quang. Ngoài những ưu điểm siêu sáng, tiết kiệm điện năng, đèn led nhà xưởng thu phục khách hàng bởi giá cả hợp lý.

Với chi phí bạn bỏ ra cho hệ thống đèn led nhà xưởng, bảo đảm gía trị bạn nhận được thực sự xứng đáng. Có thể khẳng định rằng đèn led nhà xưởng giá rẻ và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Đèn led nhà xưởng có tuổi thọ cực kỳ cao

 

den led nha xuong co tuoi tho cao

 

Đèn led nhà xưởng được sản xuất, thiết kế và lắp ráp dựa trên những công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất. Tất cả các sản phẩm được đưa ra thị trường tiêu thụ đều phải vượt qua những kiểm nghiệm khắt khe nên tuổi thọ và độ bền của chúng khá cao. Thời gian sử dụng của đèn led nhà xưởng có thể lên đến 25.000 giờ hoặc hơn thế nữa.

Tuy nhiên, để tuổi thọ đèn led nhà xưởng được đảm bảo, người tiêu dùng cần phải sử dụng và bảo quản đúng cách. Một đèn led nhà xưởng không thể đạt 100% tuổi thọ nếu thường xuyên bị va đập, cọ xát hay thường xuyên tiếp xúc với môi trường axit dày đăc…

Có thể nói, đèn led nhà xưởng là phát minh tuyệt vời cho công nghệ chiếu sáng nói chung và cho nhà xưởng nói riêng. Ngoài việc giải quyết vấn đề chi phí tiền điện và chi phí thay lắp thường xuyên, đèn led siêu sáng sẽ đảm bảo cho nhà xưởng/xí nghiệp hoạt động ổn định cả ngày lẫn đêm, đảm bảo an toàn lao động cho cán bộ công nhân viên và đảm bảo khối lượng công việc được duy trì liên tục, đều đặn và đúng thời hạn.

Hãy cùng nhau tìm hiểu và lựa chọn cho mình hệ thống đèn led nhà xưởng thật khoa học!

Xem thêm bài viết về ông vua đèn nhà xưởng tiết kiệm điện giá rẻ tại: http://ledsaigon.net/tin-tuc/den-led-nha-xuong-ong-vua-den-nha-xuong-tiet-kiem-dien-gia-re-20.html

Hỗ trợ trực tuyến