Danh mục

Những điểm cần lưu ý khi lắp đặt đèn led highbay cho nhà xưởng

Lắp đặt đèn led highbay phải tuân thủ bản thiết kế kỹ thuật, hướng dẫn của nhà sản xuất, đảm bảo an toàn lao động... để hệ thống chiếu sáng hoạt động hiệu quả

luu y khi lap dat den led high bay

Đèn led highbay cho nhà xưởng đang trở nên khá phổ biến trong những năm gần đây vì công dụng và tính năng của loại đèn này rất phù hợp với mô hình các nhà xưởng. Tuy nhiên để việc sử dụng đèn mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn cần lưu ý đến cách lắp đặt. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt đèn led highbay cho nhà xưởng của bạn sao cho mang lại hiệu quả cao nhất cũng như tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện.

Lưu ý khi lắp đặt đèn led highbay cho nhà xưởng

 

Tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất

Việc thi công lắp đặt đèn led highbay phải tuân thủ yêu cầu theo tài liệu sách hướng dẫn của nhà sản xuất.

Đèn led highbay là hàng nhập ngoại nên có nhiều cách khởi động và lắp đặt khác nhau, do vậy bạn không nên tùy ý lắp đặt theo một quy tắc nào mà phải theo sát hướng dẫn của nhà sản xuất để sử dụng đèn một cách hiệu quả. Các thao tác kỹ thuật khi lắp đặt cần chính xác để tránh làm hỏng bóng đèn trước khi đưa vào sử dụng.

lap dat led high bay cho nha xuong

Tuân thủ bản vẽ kỹ thuật để tránh việc lắp đặt làm vướng máy móc thi công, gây bất lợi cho người lao động

Phối hợp với khách hàng nhằm xác định rõ số lượng nhân công tham gia, số lượng thiết bị thi công đưa vào công trình để đảm bảo có đủ thiết bị nhân sự hỗ trợ thi công đúng như tiến độ đề xuất.

Đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối

Yếu tố an toàn lao động luôn được đặt lên hàng đầu trong mọi công trình. Khi lắp đặt đèn led highbay cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Bộ phận giám sát: tránh cẩu thả, làm qua loa để dẫn đến sự cố đáng tiếc trong quá trình sử dụng; nhắc nhở nhân sự trực tiếp thi công thực hiện đầy đủ các yêu cầu về an toàn tại vị trí thi công
  • Nhân sự thi công: phải được đào tạo, huấn luyện về an toàn lao động định kỳ; được trang trị đầy đủ an toàn lao động trong quá trình thi công; bắt buộc phải mua bảo hiểm tai nạn đầy đủ cho lực lượng tham gia thi công.

Lợi ích mà đèn led highbay cho nhà xưởng đem lại

 loi ich den nhan xuong 150w

Tuồi thọ của đèn được duy trì tối đa

Lợi ích của đèn led highbay cho nhà xưởng đem lại chính là tuổi thọ của đèn có thể kéo dài 10-12 năm. So với các bóng đèn thông thường khác thì bóng đèn chỉ sử dụng được trong khoảng 4-6 tháng là ánh sáng đã có dấu hiệu tối dần khiến nhà đầu tư lại phải thay thế. Tuy nhiên, với đèn led highbay, nếu bạn lắp đặt và sử dụng chúng đúng cách thì ngay cả 7-10 năm sau đèn vẫn duy trì được độ sáng như ban đầu.

Nâng cao hiệu quả sử dụng đèn

Đèn led tiêu tốn ít năng lượng hơn bóng đèn huỳnh quang. Về kỹ thuật thì khoảng 80% năng lượng được chuyển đổi thành ánh sáng và 20% còn lại sẽ chuyển đổi thành nhiệt trong khi bóng đèn sợi đốt bình thường thì hoàn toàn ngược lại, vì vậy việc bão trì, bảo dưỡng của đèn led giảm đi rất nhiều, nâng cao hiệu quả sử dụng, tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

Thân thiện với môi trường, an toàn cho người lao động

led high bay than thien voi moi truong

Đèn led highbay hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại, không thải ra chất CO2, vì vậy loại đèn này đặc biệt thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, khi vận hành, đèn không phát ra các tia hồng ngoại, tử ngoại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Ánh sáng đèn được duy trì đều màu, bảo vệ mắt cho công nhân, nâng cao hiệu quả lao động trong quá trình làm việc.

Xem thêm bài viết đèn led high bay có tốt cho nhà xưởng của bạn tại: http://ledsaigon.net/tin-tuc/den-led-highbay-co-thuc-su-tot-cho-nha-xuong-cua-ban-17.html

Trên đây là một số lưu ý khi lắp đặt đèn led highbay cho nhà xưởng và lợi ích mà đèn led highbay đem lại. Hy vọng bài viết này có thể phần nào giúp các bạn lắp đặt và sử dụng đèn led highbay cho nhà xưởng đúng cách, mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng.

Hỗ trợ trực tuyến