Danh mục

Hệ thống đèn nhà xưởng – Yếu tố quan trọng giúp nâng cao năng suất

Để tăng hiệu suất quả làm việc, nâng cao năng suất, cần thiết kế một hệ thống đèn nhà xưởng hợp lý bằng công nghệ chiếu sáng tốt, thân thiện với môi trường

Nếu là một người kinh doanh thì chắc hẳn ai cũng mong muốn việc kinh doanh thuận lợi, thu lại lợi nhuận cao và tìm mọi cách để giúp nâng cao năng suất cũng như hiệu quả làm việc. Ngành công nghiệp cũng vậy, đối với các doanh nghiệp lớn thì việc làm tăng cao năng suất là một việc làm quan trọng và chủ chốt.

Vậy làm thế nào để tăng hiệu suất quả làm việc, nâng cao năng suất trong nhà xưởng?! Đó chính là thiết kế một hệ thống đèn nhà xưởng hợp lý bằng công nghệ chiếu sáng mới nhất và hiện đại nhất lúc này – công nghệ đèn led.

den nha xuong giup nang cao nang suat lao dong

Đèn led nhà xưởng là gì?

Đèn led nhà xưởng là một loại thiết bị chiếu sáng được vận dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ led chiếu sáng bằng hai điện cực, dựa trên các diode phát quang khi có dòng điện tác động lên nó cùng với sự hỗ trợ của công nghệ nano và các vật liệu bán dẫn.

Đèn led được phát triển và đưa vào sử dụng cách đây khá lâu nhưng vẫn còn khá kém cõi và lạc hậu. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì đèn led đã dần hoàn thiện hơn và phát triển mạnh mẽ để trở thành công nghệ chiếu sáng tốt nhất hiện nay với nguồn ánh sáng tuyệt vời.

Nhà xưởng nên sử dụng đèn led ngay từ hôm nay

 

su dung den nha xuong tiet kiem dien

Đèn led không chỉ đơn thuần là được áp dụng trong gia đình, nhà cửa mà hiện nay, đèn led đã được ứng dụng khá phổ biến trong các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp lớn. Hệ thống đèn nhà xưởng cung cấp nguồn ánh sáng tốt hơn rất nhiều các loại đèn truyền thống cũ do đó đèn led đã dần thay thế vị trí của những loại đèn đi trước.

Với chất lượng ánh sáng tốt, khả năng tản sáng rộng nên số lượng đèn led cần đầu tư lắp đặt cho cùng một không gian sẽ ít hơn số lượng đèn huỳnh quang, bóng đèn compact do đó sẽ giúp cho người kinh doanh tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Ngoài ra, đèn led nhà xưởng còn có khả năng tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng. Theo như nghiên cứu cho thấy, 30% - 40% lượng điện năng sẽ được chuyển hóa thành quang năng đối với đèn led, 60% - 70% lượng điện năng còn lại sẽ được chuyển thành nhiệt và các dạng năng lượng khác. Chính vì khả năng tiết kiệm điện tối ưu mà đèn led nhà xưởng luôn là đối tượng được tìm kiếm nhiều nhất đối với các doanh nghiệp hiện nay.

den nha xuong sach tot cho suc khoe

Bên cạnh đó, thiết kế một nguồn ánh sáng sạch cho nhà xưởng cũng là một cách để thúc đẩy nhân viên an tâm làm việc được tốt hơn. Ánh sáng đèn led không chứa các chất gây độc lại, không phát ra các tia hồng ngoại gây ảnh hưởng đến mắt, không thải chất độc ra môi trường nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của mọi người. Từ đó giúp cho công nhân viên làm việc tốt hơn, nâng cao năng suất của doanh nghiệp.

Xem thêm: http://ledsaigon.net/tin-tuc/giai-phap-chieu-sang-cho-nha-xuong-nho-den-nha-xuong-tiet-kiem-dien-16.html

Đèn led nhà xưởng hạn chế tối đa nguy cơ cháy nổ, đặc biệt là trong môi trường nhà xưởng rất nhiều máy móc và các chất dễ gây nổ, dây diện nhiều nên việc sử dụng một hệ thống đèn nhà xưởng bằng công nghệ led là một sự lựa chọn sáng suốt và chính xác nhất.

Hỗ trợ trực tuyến