Danh mục

Đèn led chiếu sáng nhà xưởng - Phát minh đột phá cho nhà xưởng

Đèn led chiếu sáng nhà xưởng là một phát minh mang lại nhiều thành công cho ngành công nghiệp chiếu sáng của nhân loại và nó dễ dàng bắt gặp ở mọi nơi

Đèn led chiếu sáng nhà xưởng quả thật là một phát minh mang lại nhiều thành công cho ngành công nghiệp chiếu sáng của nhân loại. Ngày nay hình ảnh về đèn led khá dễ dàng được bắt gặp ở mọi nơi trong mọi hoàn cảnh và bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy đèn led nhà xưởng tại sao lại lợi hại đến vậy?! Chúng sở hữu những điểm mạnh nào?! Mời các bạn đọc bài viết để tìm hiểu nhé.

Khái niệm cơ bản về đèn led nhà xưởng

 

khai quat ve den led nha xuong

Trong nhiều năm trở lại đây, các doanh nghiệp lần lượt thay thế những loại đèn cao áp, bóng huỳnh quang, sợi đôt bằng những loại đèn led chiếu sáng nhà xưởng với nhiều lợi thế hơn. Đèn led dành cho nhà xưởng là một loại đèn led công nghiệp, chiếu sáng dựa trên các diode phát quang khi có dòng điện tác động lên nó, công nghệ đèn led là công nghệ phát sáng bởi sự hỗ trợ của các vật liệu bán dẫn và công nghệ nano hiện đại.

Điểm đặc biệt ở đèn led nhà xưởng là nó không sử dụng nguồn điện xoay chiều 220V mà sử dụng nguồn điện một chiều cùng với hiệu điện thế nhỏ nên thường cần có bộ điều khiển và bộ lọc đi kèm theo. Với khả năng chiếu sáng tốt, công suất lớn nên đèn nhà xưởng thích hợp được sử dụng trong những không gian to lớn, có diện tích rộng.

Đặc điểm nổi bật của đèn led nhà xưởng

 

dac diem noi bac cua den led nha xuong

Được sản xuất trên một nền công nghệ kỹ thuật hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay nên đèn led chiếu sáng nhà xưởng sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội hơn nhiều loại đèn khác. Đối với các loại đèn huỳnh quang thì chỉ cần những va chạm nhẹ cũng có thể làm cho dây tóc bị đứt gây ra cháy nổ, hư hỏng và tốn kém.

Nhưng đèn led công nghiệp thì tình trạng đó sẽ được hạn chế tối đa bởi lớp vỏ chắc chắn của đèn led không dễ dàng bị phá vỡ và rất chắc chắn, không bị ảnh hưởng trong những môi trường rung, lắc.

Đèn led nhà xưởng có góc chiếu sáng rộng, ánh sáng được phân phát đồng đều hơn, đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng giúp cho mọi người có thể làm việc được tốt hơn.

den led nha xuong có kha nang tiet kiem dien

Hơn nữa, đèn led có lượng nhiệt tỏa ra trong quá trình hoạt động rất ít, thậm chí là không đáng kể, nên sẽ không làm nóng môi trường xung quanh. Đây cũng chính là lý do khiến cho đèn led tiêu thụ điện năng ít hơn rất nhiều so với những loại bóng đèn khác.

Nếu bạn đang cảm thấy phiền toái bởi mỗi lúc kích hoạt đèn huỳnh quang thì nó sẽ chớp nháy vài giây rồi mới sáng, điều này làm cho mắt chúng ta mệt mõi. Nhưng bạn đừng lo, vấn đề này đối với đèn led đã được khắc phục. Đèn led chiếu sáng nhà xưởng sẽ sáng ngay lập tức khi công tắc được bật, rất thoải mái khi sử dụng.

>>> Xem thêm bài viết "Đèn led high bay - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà xưởng của bạn" tại: http://ledsaigon.net/tin-tuc/den-led-high-bay-su-lua-chon-hoan-hao-cho-nha-xuong-cua-ban-23.html

Một đặc điểm không thể phủ nhận của đèn led nữa đó chính là chúng không hề phát ra những tia hồng ngoại, tử ngoại, không chứa thủy ngân và các chất độc hại khác nên rất an toàn cho người sử dụng.

Với những đặc điểm nổi bật trên đã giúp cho đèn led nói chung và đèn led nhà xưởng nói riêng đã và đang trở thành một thiết bị chiếu sáng được mọi người lựa chọn hàng đầu hiện nay dành cho không gian của họ.

Hỗ trợ trực tuyến