Danh mục

Đèn chiếu sáng nhà xưởng - Nên hay không sử dụng đèn công nghệ led

Đèn chiếu sáng nhà xưởng ngày nay được nhiều người lựa chọn loại đèn sử dụng công nghệ led nhưng liệu đó có phải là sự lựa chọn đúng đắn, thông minh không?

Ngày nay, ánh sáng luôn là điều không thể thiếu trong mọi hoạt động sinh hoạt cũng như trong đời sống hằng ngày của chúng ta, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp lại càng không thể thiếu ánh sáng. Nhưng để có được một hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng hợp lý nhất cần phải được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Việc mà bạn chọn công nghệ đèn cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, làm việc của nhà xưởng, doanh nghiệp. Vậy đối với việc thiết kế một hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng thì chúng ta nên chọn công nghệ đèn nào?! Nên chọn đèn led dùng cho nhà xưởng hay các loại đèn cao áp khác?!

den chieu sang nha xuong

Lý do khiến cho đèn led nhà xưởng nhận được nhiều ưu ái từ người dùng

 

Bạn có biết, trong nhiều năm trở lại đây, công nghệ chiếu sáng bằng chip led được mọi người ủng hộ khá nhiệt tình. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp được hình ảnh của đèn led ở khắp mọi nơi, từ đó chúng ta có thể thấy được sự phổ biến của công nghệ chiếu sáng này. Đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, nơi mà các nhà xưởng, nhà máy luôn cần được cung cấp một lượng ánh sáng đầy đủ để mọi công việc có thể được hoàn thành một cách nhanh nhất và đèn led hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu đó.

den led dung trong nha xuong

Hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng sử dụng công nghệ chip led mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều về mọi mặt, mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Với khả năng chiếu sáng hoàn hảo, chip COB với hiệu suất phát sáng tốt có thể giúp cho không gian nhà xưởng luôn luôn sáng rực và lung linh.

Đèn led dùng cho nhà xưởng được vận dụng khá nhiều công nghệ kỹ thuật hiện đại vào sản xuất nên nó sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn bất kỳ một loại đèn nào khác, chính vì vậy mà nó nhận được khá nhiều sự hài lòng và hưởng ứng tích cực từ người dùng.

Ứng dụng đèn led trong nhà xưởng mang lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp

 

Như đã biết, đèn led hoạt động tiêu hao điện năng rất ít, lượng điện mà đèn led dùng cho nhà xưởng tiêu hao được giảm đến 70% so với những loại đèn cao áp khác như đèn halogam, sodium, v.v…

Nhiều doanh nghiệp ngày nay do sợ tốn kém nên đã chọn cách sử dụng các loại đèn cao áp, đèn huỳnh quang thông thường để chiếu sáng nhà xưởng nhưng đây hoàn toàn là một cách chọn lựa sai lầm. Hãy tưởng tượng xem nào, mức tiền đầu tư vào hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng bằng đèn cao áp, huỳnh quang có lẽ sẽ ít hơn so với việc sử dụng đèn led do giá thành của đèn led có phần cao hơn những loại đèn truyền thống một chút, nhưng con số đó không đáng kể.

den nha xuong chat luong

Bù lại, mỗi tháng lượng điện năng tiêu hao mà các loại đèn huỳnh quang, đèn cao áp ngốn của doanh nghiệp rất nhiều, đó là một con số khổng lồ. Số tiền điện mà bạn phải chi trả cho các loại đèn truyền thống đã tiêu hao còn nhiều hơn tiền mà bạn đầu tư vào hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng bằng công nghệ led ngay từ ban đầu.

Thậm chí đèn led còn có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với các loại đèn khác, do đó trong quá trình sử dụng sẽ giảm thiểu các trường hợp hư hỏng, bảo trì, sửa chữa gây ra tốn kém cho doanh nghiệp. Đây chỉ là một bài toán đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể lý giải được để đưa ra cho mình một sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Hỗ trợ trực tuyến