Danh mục

7 Điểm cộng cho đèn led nhà xưởng trong thiết kế chiếu sáng

Đèn led nhà xưởng ra đời và đã dần được hoàn thiện hơn, cải tiến rõ rệt mang đến nhiều ưu thế vượt bậc hơn bất cứ một loại đèn truyền thống nào khác

Đèn led nhà xưởng đã được cho ra đời và đưa vào sử dụng cách đây từ rất lâu, nhưng trải qua thời gian dài ứng dụng, đến thời điểm hiện tại thì đèn led nhà xưởng đã dần được hoàn thiện hơn, cải tiến rõ rệt mang đến nhiều ưu thế vượt bậc hơn bất cứ một loại đèn truyền thống nào khác.

Lý do mà chúng ta nên sử dụng đèn led chiếu sáng nhà xưởng mà không phải là một loại đèn nào khác

 

Như đã biết, nhà xưởng, nhà máy là những nơi có diện tích không gian to lớn, do đó cần được bố trí sắp xếp một hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng hợp lý nhằm đảm bảo ánh sáng được cung cấp một cách đầy đủ nhất để góp phần thúc đẩy tiến trình làm việc trong nhà xưởng được thuận lợi hơn.

7 ly do nen su dung den led chieu sang nha xuong

Nhưng với điều kiện nói trên thì các loại đèn cao áp hoặc bóng huỳnh quang lại không đáp ứng được bởi ánh sáng của những loại đèn này khá kém chất lượng, nếu muốn ánh sáng đầy đủ và hoàn hảo thì cần phải lắp đặt rất nhiều bóng đèn, do đó chi phí điện sẽ cứ thế mà tăng vọt lên.

Thay vào đó là việc sử dụng đèn led nhà xưởng với hiệu suất làm việc cao hơn nhiều lần so với đèn cao áp và đèn huỳnh quang truyền thống. Đèn led với ánh sáng cực kỳ hoàn hảo cùng với góc chiếu sáng lên đến 120 độ sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng cho những không gian rộng lớn. Bên cạnh đó, đèn led nhà xưởng tiết kiệm đến 70% điện năng so với các loại đèn thông thường khác, điều này giúp cho lợi nhuận của doanh nghiệp tăng cao hơn.

7 điểm cộng và cũng chính là ưu thế của đèn led nhà xưởng ngày nay

 

uu the den led nha xuong ngay nay

Nếu sử dụng đèn led để thiết kế một hệ thống đèn chiếu sáng nhà xưởng thì đó đích thực là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho các doanh nghiệp, xí nghiệp và công ty. Bởi vì sao chúng tôi lại nói như vậy?! Đó chính là vì những điểm cộng tuyệt vời của đèn led nhà xưởng mà chúng tôi sắp liệt kê dưới đây:

  • Tiết kiệm điện năng: như đã nói ở trên, đèn led có khả năng tiết kiệm điện đáng kể.
  • Tuổi thọ cao vượt bậc: bộ phận tản nhiệt của đèn led ngày nay dần được thay thế từ chất liệu đồng thành nhôm, do đó bộ phận này sẽ không bị gỉ sét, ôxy hóa theo thời gian, tránh được các nguy cơ hư hỏng và cháy nổ, kéo theo đó là tuổi thọ của đèn sẽ tăng cao hơn, lên đến 50.000 giờ.
  • Thân thiện với môi trường: đèn led nhà xưởng không chứa các chất độc hại, không phát ra các tia cực tím, tia hồng ngoại nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Hơn nữa, lượng CO2 mà đèn thải ra môi trường bên ngoài được giảm đến 80% so với các loại đèn khác nên rất thân thiện với môi trường.

>>> Xem thêm về các sản phẩm đèn led chiếu sáng nhà xưởng tại: http://ledsaigon.net/danh-muc/den-cho-nha-may-cong-xuong-63.html

den led nha xuong than thien voi moi tuong

  • Không làm nóng môi trường: đèn chiếu sáng nhà xưởng sử dụng công nghệ led sẽ giúp cho không gian nhà xưởng không bị nóng lên như khi sử dụng đèn cao áp, do đèn led có lượng nhiệt tỏa ra môi trường khá ít, thậm chí là không đáng kể.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: đèn led công nghiệp hiện nay được thiết kế với đa dạng mẫu mã, mỗi loại sẽ thể hiện một nét đặc trưng riêng, làm tăng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà xưởng.
  • Không làm hại mắt: ánh sáng đèn led hoàn toàn vô hại đối với mắt người dùng.
  • Chất lượng ánh sáng hoàn hảo: đèn led nhà xưởng có chất lượng ánh sáng cực kỳ tốt, nhiệt độ màu trong khoảng 3.200K đến 6.500K nên rất thích hợp được sử dụng trong những không gian to lớn như nhà xưởng.
Hỗ trợ trực tuyến