Danh mục

Bảng báo giá đèn led nhà xưởng có tương xứng với chất lượng sản phẩm

Khi đèn LED được ưu chuộng thì các cửa hàng cung cấp đèn mọc lên như nấm kèm các bảng báo giá đèn led nhà xưởng khác nhau làm người mua khó phân biệt.

bảng báo giá đèn led nhà xưởngNgày nay, khi đèn LED được ưu chuộng trong việc sử dụng chiếu sáng trong nhà xưởng, xí nghiệp thì các cửa hàng cung cấp đèn mọc lên như  nấm với nhiều mẫu mã đi kèm các bảng báo giá đèn led nhà xưởng khác nhau.

Điều này đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm thấp tương ứng với giá đèn nhà xưởng thấp và chất lượng sản phẩm cao tương ứng với mức báo giá đèn led nhà xưởng cao???

Đúng nhưng mà không đúng!

Khi trong xã hội đang lẫn lộn giữa hàng thật, hàng giả thì thị trường đèn led nhà xưởng cũng không ngoại lệ. Tình trạng tốn nhiều tiền để nhận về bộ đèn nhà xưởng kém chất lượng là vấn đề chúng tôi thường được các khách hàng phàn nàn khi họ lỡ làng mua ở các chợ trôi nổi, các cửa hàng cung cấp đèn nhà xưởng không uy tín.

Vậy cách lựa chọn được đèn có chất lượng tương xứng với bảng báo giá đèn nhà xưởng là gì? Cùng Đông Vũ Lighting tìm hiểu nhé!

Kiểm tra các bộ phận cấu tạo của đèn khi được báo giá đèn nhà xưởng.

chip led ảnh hưởng đến báo giá đèn nhà xưởng

Đầu tiên, kiểm tra chip LED

Chíp LED được xem là bộ phận quyết định chất lượng chiếu sáng, quang thông, tuổi thọ cũng như giá của đèn nhà xưởng.

Có thể nói để đánh giá được chất lượng của chip Led không phải ai cũng có thể làm được mà phải cần đến các chuyên gia kỹ thuật. Nếu nhà xưởng của bạn có các kỹ sư chuyên ngành thì thật là may mắn, tuy nhiên bạn cũng có thể tin tưởng vào các thương hiệu chip LED đã được chứng nhận và được người dùng tin tưởng qua thời gian. Các thương hiệu chất lượng có thể kể đến như: Cree (Mỹ), Nichia (Nhật), Samsung (Hàn Quốc) hoặc nếu bạn muốn giá đèn led nhà xưởng mền hơn xí mà chất lượng cũng không thua kém mấy thì có thể chọn chip sannan (Trung Quốc).

Thứ hai, kiểm tra bộ tản nhiệt của đèn nhà xưởng:

bộ tản nhiệt ảnh hưởng đến giá đèn nhà xưởng

Đây là bộ phận hết quyết định cho tuổi thọ của đèn. Nó tản nhiệt, đảm bạo nhiệt độ hoạt động an toàn cho chip LED. Bộ phận tản nhiệt được làm từ nhôm và bao gồm các cánh tản nhiệt giúp dễ dàng tản nhiệt ra môi trường xung quanh. Thông thường, để giảm giá đèn nhà xưởng, các nhà sản xuất ăn gian cắt xén cho bộ phận tản nhiệt thấp đi, không đáp ứng chiều cao hữu hiệu. Điều này có nghĩa rằng sản phẩm của bạn không đủ tiêu chuẩn và tuổi thọ chắc chắn sẽ bị sụt giảm không hề ít.

Thứ ba, kiểm tra bộ nguồn xem có tương xứng với bảng báo giá đèn nhà xưởng mà bạn nhận được.

bộ nguồn đèn led nhà xưởng

Bộ nguồn được xem là bộ phận để chuyển đổi nguồn điện xoay chiều  từ 220V thành dòng điện một chiều có điện áp thích hợp với chip LED. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại bộ nguồn chủ yếu:

Loại 1: Sử dụng điện trở để hạ áp: Loại này thường được sử dụng trong các loại đèn kém chất lượng để hạ giá đèn led nhà xưởng vì đây là loại nguồn thô sơ, kém chất lượng và dễ hư hỏng

Loại 2: Nguồn dòng. Bạn nên chọn loại đèn nhà xưởng sử dụng loại nguồn này. Nó sử dụng IC và biến thế tạo ra dòng điện ổn định phù hợp với yêu cầu chip LED ngay cả khi điện áp đầu vào có thay đổi lớn.

Kiểm tra các thông số của đèn khi được báo giá đèn led nhà xưởng

 

chất lượng ảnh hưởng giá đèn led nhà xưởng

Hệ số công suất: Kí hiệu là PF. Hệ số công suất này càng lớn thì càng tốt. Đối với các loại đèn phổ thông thì hệ số công suất khoản PF>0.5. Đối với các loại đèn có chất lượng cao thì hệ số công suất thường là PF>0.9 

Dãy điện áp: Dài điện áp càng rộng thì đèn hoạt động càng tốt vì sẽ đảm bảo cho đèn hoạt động trong dãy điện áp dù cao hay thấp.

Quang thông: là tổng lượng ánh sáng mà đèn led phát ra và được đo bằng Lumen (lm). Bạn nên chọn những đèn có quang thông lớn cho nhà xưởng để đáp ứng tốt nhu cầu về ánh sáng cho không  gian rộng.

Chỉ số hoàn màu (CRI) là chỉ số đo độ trung thực của màu vật được chiếu sáng. Chỉ số 100 là chỉ số trung thực nhất, điển hình là ánh sáng của mặt trời và CRI bằng 0 là chỉ số của ánh sáng đơn sắc. Như vậy, chỉ số càng cao thì càng tốt thì càng tốt tuy nhiên chỉ số CRI lại tỉ lệ nghịch với hiệu suất. Vì vậy, đối với các  nhà xưởng thì đèn led chỉ cần từ 75 đến 85.

Hiệu suất chiếu sáng:

Đây là chỉ số quan trọng quyết định khả năng tiết kiệm điện cũng như hiệu quả của đèn. Chỉ số này càng cao thì khả năng tiết kiệm điện và độ sáng, độ sáng càng cao. Khi sử dụng chiếu sáng cho nhà xưởng tuyệt đối không nên sử dụng những loại đèn có hiệu suất dưới 70lm/W.

Lựa chọn đại lý nhà cung cấp uy tín để báo giá đèn nhà xưởng bạn nhận được là hoàn toàn trung thật.

 

đại lý báo giá đèn led nhà xưởng uy tín

Có thể nói việc lựa chọn nhà cung cấp đèn cho nhà xưởng là cực kì quan trọng vì nếu bạn có xem xét được các bộ phận của đèn led hay bạn có kiểm tra các thông số kỹ thuật nhưng nhà cung cấp cố tình làm giả và gian lận thì cũng cực kì khó khăn cho bạn. Một nơi cung cấp uy tín, chất lượng không báo giá đèn nhà xưởng gian lận là nơi đáng để bạn tìm đến.

Bảng báo giá đèn led nhà xưởng tại công ty Đông Vũ Ligting:

 

Để giúp cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn đèn led và không phải bị lầm vì không hiểu rõ về giá cả của sản phẩm trên thị trường, chúng tôi gửi đến các bạn bảng báo giá đèn led nhà xưởng hiện tại ở công ty Đông Vũ Lighting để có thể dễ dàng đối chiếu, so sánh:

Tên sản phẩm

Giá (VNĐ)

Đèn led highbay 120W

2.198.000

Đèn led highbay 150W

1.680.000

Đèn pha led tích điện 20W

716.000

Đèn pha led 50W – B

476.000

Đèn pha led 100W – B

Liên hệ công ty Đông Vũ Lighting

Đèn pha led 100W – A

770.000

Đèn pha led 50W – A

476.000

Đèn led pha chiếu sáng nhà xưởng 200W

1.890.000

Như vậy, khi nhận được bảng báo giá đèn led nhà xưởng bạn đừng phán xét vội giá đâu là quá đắt đâu là quá rẻ mà nó còn phụ thuộc chất lượng của đèn. Hãy sáng suốt để lựa chọn đèn nhà xưởng khoa học, hợp lý và phù hợp với giá cả.

Hỗ trợ trực tuyến